TH | EN

   

 




ชสอ. ร่วมกับ สอ.สธ.ลำพูน จำกัด จัดโครงการฝึกอบรมหลักสูตร การเปิดร้านค้า TikTok Shop ด้วยสูตรลับพารวย และแพลตฟอร์มตลาดกลาง ชสอ. ออนไลน์
        เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2567 รศ.พิเศษ พลโท ดร.วีระ วงศ์สรรค์ ประธานกรรมการ  มอบหมายให้คณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศ ประกอบด้วย นายสามัคคี เดชกล้า นายณฐกร แก้วดี และ นายมิตร คำเลี้ยง จัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร การเปิดร้านค้า TikTok Shop ด้วยสูตรลับพารวย และแพลตฟอร์มตลาดกลาง ชสอ. ออนไลน์ ร่วมกับสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขลำพูน จำกัด โดยมีนายเนตร พงษ์ตุ้ย ประธานกรรมการ สอ.สาธารณสุขลำพูน กล่าวเปิดโครงการฯ มีผู้เข้าร่วมจำนวน 50 คน โดย ชสอ. ในฐานะที่เป็นองค์การกลางของสหกรณ์ออมทรัพย์ ได้จัดทำโครงการ ตลาดกลาง ชสอ. เพื่อคนสหกรณ์ เป็นการสนับสนุนสหกรณ์ให้มีบทบาทในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของสมาชิกและเอื้ออาทรต่อชุมชน และสังคม ด้วยวิธีการสหกรณ์อันจะนำไปสู่การเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับขบวนการสหกรณ์  ตามพระราชบัญญัติสหกรณ์ (ฉบับที่ 3) พ.ศ.2562ตามมาตรา ๑๐๕/๑ เพื่อส่งเสริมระบบสวัสดิการและคุณภาพชีวิตของสมาชิกสหกรณ์ ให้ชุมนุมสหกรณ์ระดับประเทศมีอำนาจร่วมกับสหกรณ์สมาชิกของตนจัดสวัสดีการและการสงเคราะห์ของสมาชิกสหกรณ์และครอบครัวตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่นายทะเบียนสหกรณ์กำหนด”
          ชสอ. จัดทำแพลตฟอร์มตลาดกลาง ชสอ. ออนไลน์ เพื่อเป็นพื้นที่ให้สมาชิกของสหกรณ์ (ผู้ซื้อ) และ (ผู้ขาย)ได้มีการซื้อขายสินค้ากันโดยตรง ผู้ที่จะทำการซื้อขายสินค้าจะเป็นสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์   โดยผ่านการยืนยันพิสูจน์ตัวตนอย่างชัดเจน ผ่านทางสหกรณ์ของตัวเอง โดย ชสอ. จะตั้งให้เป็น ADMIN ศูนย์ ควบคู่กับการฝึกอบรมหลักสูตรการเปิดร้านค้า TikTok Shop ด้วยสูตรลับพารวย 
วันที่เขียนข่าว : 21 ต.ค. 2567
ผู้เขียนข่าว : fsct
แชร์ข่าว :  
 

 
 


 
Copyright ® 2007-2013 ชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย จำกัด.
199 หมู่ที่ 2 ถนนนครอินทร์ ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130 โทร. 02 496 1199  แฟ็กซ์. 02 496 1177, 02 496 1188  อีเมล์ CONTACT@FSCT.COM